[CUPID][Drabble] Got you

Title: Got you

Author: wachan@dbfic

Disclaimer: họ không thuộc về tôi.

Rating: PG-13

Category: AU, general, drabble

Pairings: YunJae

Note: định viết drabble chính cống (100 từ), kết quả lại dài hơn dự tính =-=’

.

.

Got you

.

.

By wachan

.

.

Yunho luôn ước được chạm vào làn da của Jaejoong. Trắng bóc và mịn màng, chắc chắn cảm giác sẽ rất tuyệt. Yunho ước thế từ lâu lắm rồi. Và giờ, Yunho không cần ước nữa, vì Yunho đã có được Jaejoong.

.

.

Yunho luôn mong được luồn tay vào mái tóc của Jaejoong. Tóc tơ mỏng và mềm mượt, hẳn sẽ vô cùng thoải mái. Yunho mong thế từ lâu lắm rồi. Và giờ, Yunho được thoả nguyện, vì Yunho đã có được Jaejoong.

.

.

Yunho luôn khao khát được hôn lên mọi nơi trên gương mặt của Jaejoong. Chẳng vì gì đặc biệt cả, đơn giản là cứ mỗi khi thấy Jaejoong, Yunho lại khao khát như thế. Ngay từ lần đầu gặp Jaejoong, Yunho đã có cảm giác đó rồi. Và giờ, Yunho không cần nén chặt nó lại nữa, vì Yunho đã có được Jaejoong.

.

.

Yunho luôn mơ được siết chặt đôi tay Jaejoong. Những ngón tay đó tuy ngăn ngắn và có chút mập, không đẹp tí nào, nhưng Yunho thầm nghĩ nếu siết lại chắc sẽ rất ấm áp. Dù có không ấm, Yunho vẫn tin rằng được nắm chặt tay Jaejoong có thể khiến Yunho vững tâm hơn bao giờ hết. Giờ thì, Yunho không cần mơ thế nữa, Jaejoong sẽ mãi ở bên Yunho.

.

.

Yunho luôn muốn ôm chặt lấy Jaejoong, để được cảm nhận thật rõ hơi ấm từ cơ thể Jaejoong truyền lại, như một cách để khẳng định sự hiện diện của Jaejoong bên cạnh Yunho. Nhưng giờ thì Yunho đã có được Jaejoong, Yunho đã có thể…

.

.

Vươn tay sang bên cạnh, Yunho nhíu mày khi không nhận được hơi ấm mà mình muốn.

.

.

.

Ồ… nhưng có sao đâu. Nếu Jaejoong không thể mang tới hơi ấm mà Yunho mong đợi, Yunho sẽ dùng chính bản thân mình để sưởi ấm cho cả hai. Ừ, có sao đâu, miễn là Jaejoong đang ở đây, bên cạnh Yunho là được rồi.

.

.

.

Yunho mỉm cười, hôn lên đôi môi vốn tái bợt được phủ lên một lớp son hồng nhàn nhạt của Jaejoong, ngón tay vô tình lướt qua vết cắt trên cổ đã được hoá trang đến gần như không nhìn thấy được của Jaejoong.

.

.

.

.

Ừ, có sao đâu…

.

 

Giết em, tôi có được em mãi mãi.

.

.

.

1 thoughts on “[CUPID][Drabble] Got you

Lời muốn nói a~